กาแฟผง กับ น้ำมันมะพร้าว ช่วยลดถุงใต้ตา


ถุงใต้ตา สำหรับใคร ที่มีปัญาหากับถุงใต้ตา วันนี้มีเคล็ดลับมาฝากกัน สำหรับสาวๆหรือหนุ่มๆที่ต้องรับมือกับปัญหา ถุงใต้ตา ทุกเช้า ที่ดูง่วงนอน ด้วยการดีท็อกซ์ ลดถุงใต้ตาได้ดีนักเชียว วิธีการที่ง่ายๆ ลองกลับทำกันดูน่ะจ๊ะ


เริ่มจาก ใช้ผงกาแฟสำเร็จรูปแบบที่บดแล้ว 1 ช้อนชา ผสมกับ น้ำมันมะพร้าวแบบหยาบ(่ชนิดที่มีเนื้อผสมบดๆมานะคะ)ใช้ประมาณ ครึ่งช้อนชา แล้วนำมาผสมกันให้กลายเป็นเนื้อเดียว หอมกาแฟน่ากินเชียวล่ะ แต่อย่าเผลอตักใส่ปากซะล่ะ
จากนั้น นำครีมกาแฟที่ได้ มาทาบางๆเบาๆ ที่บริเวณใต้ตา ขอย้ำว่า ทาอย่างแผ่วเบานะจ๊ะ เพราะบริเวณผิวใต้ตาช่างบอบบางมากๆ ทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างออก
ความลับของครีมกาแฟที่ว่านี้ ก็อยู่ที่ กาแฟจะช่วยลดการไหลเวียนในหลอดเลือดดำที่อยู่ใกล้กับบริเวณผิวใต้ตา จะช่วยลดความบวมได้ ส่วนน้ำมันมะพร้าวนั้น ก็อุดมไปด้วยสารอาหารที่จะช่วยเพิ่มความหยืดหยุ่นให้กับเส้นใยอีลาสติกที่อยู่ใต้ผิวของคุณ โดยเฉพาะผิวรอบดวงตาที่ต้องได้รับการดูแลอย่างเป็นพิเศษนั่นเอง ทีนี้เราก็ลดปัญหาต่างๆเกี่ยวกับถุงใต้ตาไปได้แล้วจร้า อย่าลืมเอาไปทำกันน่ะจ๊ะ

ที่มา mthai

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 ความคิดเห็น:

  1. Wow! This is the perfect blog I am looking this type of blog its awesome blog here , share great information about this topic. This informative blog helps many readers with their decision-making regarding the situation. Great articles and will look forward for more!เลเซอร์หน้าใส

    ตอบลบ